วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ข่าวยาเสพติด

จับยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง 9 หมื่นเม็ด ส่องประกายได้ ฤทธิ์แรงกว่าเดิม


เป็นเม็ดสีส้ม ส่องแสงประกายเมื่อส่องไฟ ฤทธิ์แรงกว่าเดิม

        เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการสืบสวน                สอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 ได้เข้าจับกุมตัว นายวีระชาติ สุข อายุ 27 ปี ชาวต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว         จ.เชียงใหม่ และ น.ส.นาเหมย จะอื่อ อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาชาวลีซอ พร้อมของกลางยาบ้า          จำนวนมาก ริมถนนเวียงป่าเป้า - แม่ปูนหลวง บ้านสันติสุข หมู่ 1 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย




            สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการสืบสวนสอบสวน                  ตำรวจภูธรภาค 5 สืบทราบว่านายวีระชาติ สุข และ น.ส.นาเหมย จะอื่อ มียาบ้าจำนวนมากไว้ใน               ความครองเพื่อจำหน่าย จึงส่งสายลับเข้าติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 94,000 เม็ด ในราคา                         5,000,000 บาทพร้อมนัดหมายส่งมอบยาบ้าในช่วงเย็นวานนี้ (1 กรกฎาคม)



     จนกระทั่งเวลานัดหมายเจ้าหน้าที่พบทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 9552 เชียงใหม่ โดยมีกระสอบปุ๋ยวางอยู่ระหว่างขา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้าของกลางทั้งหมดบรรจุในกระสอบปุ๋ยดังกล่าวโดยของกลางยาบ้าเป็นยาบ้าแบบใหม่ที่จับกุมได้เป็นครั้งแรก ซึ่งมีลักษณะเป็นเม็ดสีส้มที่เปล่งประกายแสงสีขาวระยิบระยับเมื่อนำไฟส่อง




        ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชการตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง            สองเป็นหนึ่งในเครือข่ายของนายจะเล่อ นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เคลื่อนไหวในเขตอำเภอ             เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย และ อ.พร้าว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยรับจ้างขนยาบ้าล็อตนี้ในราคา 1 แสนบาท จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเนื้อยามีส่วนผสมของสารเคมีที่เพิ่มฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น ซึ่งจะส่งตรวจทางเคมีเพื่อพิสูจน์สารต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น